Bia Trúc Bạch: Diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia

2024-10-08 11:49:15 0 Bình luận
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch. Với vị thế Kiệt Tác Bia. Diện mạo mới của Trúc Bạch thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm, khẳng định vị thế của người Việt Nam.

Bia Trúc Bạch - một sản phẩm cao cấp trong danh mục sản phẩm của HABECO, được các bậc nghệ nhân nấu bia tạo ra và truyền lại qua nhiều thế hệ, là biểu tượng và niềm tự hào của HABECO. Qua nhiều thập kỷ, Bia Trúc Bạch, với hương vị trứ danh đã tự hào khẳng định vị thế Kiệt Tác Bia trên thị trường cũng như trong lòng giới thưởng thức sành vị, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân Việt Nam. 

Bia Trúc Bạch – Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia.

Năm 2024, diện mạo mới của Trúc Bạch được nâng cấp thời thượng, thanh lịch, nhưng vẫn đậm bản sắc của một di sản vượt thời gian, khẳng định đẳng cấp kiệt tác xứng danh Thương Hiệu Quốc Gia. 

Logo Trúc Bạch mới, nổi khối 3D mạnh mẽ đặt dọc như tuyên ngôn cho tinh thần vươn lên không ngừng. Thông điệp "Kiệt Tác Bia" trên biểu tượng du thuyền là dấu ấn của khát vọng chinh phục, vươn mình ra biển lớn và đạt đến đỉnh cao của thành công. 

Biểu tượng Thương Hiệu Quốc Gia và dòng chữ “Proud To Be National Brand” (Tự hào Thương Hiệu Quốc gia) ôm trọn lon bia thể hiện niềm tự hào của một Kiệt Tác Bia tạo nên bởi bàn tay, khối óc của  người Việt. Biểu tượng hoa bia nhắc nhớ về chất lượng tuyệt hảo bậc nhất được tạo nên từ hoa bia Saaz quý tộc mang đến hương vị Kettle Hops trứ danh, xứng tầm kiệt tác của Bia Trúc Bạch.

Biểu tượng đỉnh núi là hiện thân của khát vọng chinh phục đỉnh cao, như một biểu tượng song hành với thành công của giới tinh hoa Việt Nam. Tone màu chủ đạo là sắc xanh nguyên bản sang trọng, phối hoà cùng dải gold quyền uy tượng trưng cho vinh quang tỏa sáng.

Xứng danh Thương hiệu Quốc gia, Trúc Bạch không chỉ là Kiệt Tác Bia hội tụ bản sắc tinh túy của dân tộc, mà còn là biểu tượng song hành với khát vọng chinh phục đỉnh cao của giới tinh hoa Việt Nam, mang khí phách Việt Nam, kiến tạo nên những giá trị đáng tự hào. 

Bia Trúc Bạch – Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia.

Bộ nhận diện mới của Trúc Bạch sẽ được cập nhật trên toàn bộ hệ thống HABECO, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm, bắt đầu từ tháng 10/2024. 

Nhịp bước cùng thời đại, Bia Trúc Bạch quyết tâm giữ vững bản sắc của một di sản vượt thời gian. Đồng thời không ngừng cải tiến để nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Với chất lượng bia tuyệt hảo cùng nhận diện thương hiệu mới hiện đại, thời thượng, Bia Trúc Bạch không chỉ là niềm tự hào của người tiêu dùng nội địa mà còn góp phần nâng tầm Kiệt Tác Bia của người Việt trên thị trường quốc tế. 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Bài viết được thực hiện theo hoạt động phối hợp, hợp tác tuyên truyền, quảng cáo.

Ý kiến độc giả

0

Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ VII: Lan tỏa giá trị văn hóa và tri thức

Giải thưởng Sách Quốc gia – sự kiện văn hóa thường niên, đã trở thành biểu tượng của nền xuất bản Việt Nam, không ngừng lan tỏa giá trị tri thức, văn hóa và góp phần xây dựng xã hội học tập.
2024-11-22 22:15:00

Tổ chức Phòng chống mù lòa Châu Á phẫu thuật nhân đạo cho người nghèo tại Hải Phòng

Sáng 22/11, Đoàn công tác của Tổ chức Phòng chống mù lòa Châu Á (APBA) do Giáo sư Bác sĩ Hattori Tadashi - Giám đốc dẫn đầu, đến khám và phẫu thuật nhân đạo cho bệnh nhân nghèo, mắc bệnh nặng về dịch kính võng mạc tại Hải Phòng.
2024-11-22 19:05:20

Fansipan rực rỡ sắc màu lễ hội hoa sen đá, giá vé cáp treo chỉ còn 550.000 đồng

Lầu đầu tiên được tổ chức tại Fansipan, Lễ hội hoa sen đá đem đến vô vàn trải nhiệm độc đáo cho du khách, đặc biệt khi Sa Pa đang vào mùa mây đẹp nhất năm.
2024-11-22 18:47:26

HEAD Honda Thắng Lợi lưu chuyển tiền thuần âm và chiến lược vượt khó

Mặc dù trên bảng báo cáo lưu chuyển tiền tệ, lưu chuyển tiền thuần trong kỳ của Công ty TNHH Thắng Lợi âm 225 triệu đồng, trong khi cùng kỳ năm ngoái âm hơn 1,7 tỷ đồng nhưng kết thúc năm 2023, công ty TNHH Thắng Lợi đạt hơn 711 tỷ đồng doanh thu, báo lãi sau thuế hơn 260 triệu đồng.
2024-11-22 17:40:02

Tổng Bí thư Tô Lâm phát biểu chính sách tại Trường Đại học Quốc gia Malaya

Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh chặng đường tiếp theo của Việt Nam và Malaysia cũng như việc bảo đảm một hệ thống quốc tế công bằng, rộng mở phụ thuộc lớn vào sự phát triển vững mạnh của ASEAN.
2024-11-22 14:08:22

Hợp tác xã Cựu chiến binh Vạn Xuân Trường kỷ niệm 10 năm thành lập

Hợp tác xã (HTX) Cựu chiến binh (CCB) Vạn Xuân Trường là mô hình được thành lập theo Luật HTX năm 2012, qua 10 năm hoạt động đã vươn lên trở thành điểm sáng về phát triển kinh tế tập thể, là HTX tốp đầu của tỉnh Nam Định về sản xuất kinh doanh.
2024-11-22 09:34:27
Đang tải...